Cửa nhôm đa khoang Permal – Giải pháp chống ồn hiệu quả hàng đầu 

29/06/2024 - Tác giả: Grando
Song hành với nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, cửa nhôm cũng này càng phát triển với những cải tiến trong cấu trúc sản phẩm, đem lại hiệu quả sử dụng và tính ứng dụng cao. Bên cạnh những ưu điểm về thẩm mỹ, công năng sử dụng thì cửa nhôm đa khoang Permal còn là giải pháp chống ồn vô cùng hiệu quả đặc biệt là khu đông dân cư, khu đô thị.

1. Thiết đế độc quyền nhôm hệ Permal:

Phiên bản nhôm đa khoang hệ Permal mới nhất của Hưng Phát Aluminium được nghiên cứu và sản xuất để hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất!
-        Kết cấu đa khoang giúp tăng cứng gấp nhiều lần; tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.
-        Hệ thống 3 lớp gioăng EPDM đảm bảo độ kín khít và vận hành êm ái.
-        Cho phép tích hợp phụ kiện rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu.
-        Kính hộp sử dụng có độ dày tối đa 40mm.
Sở hữu những thiết kế thời thượng, độc quyền kiểu dáng công nghiệp, Nhôm đa khoang hệ Permal đã trở thành là một dòng nhôm hệ dẫn đầu xu hướng vật liệu hiện đại.

2. Khả năng chống ồn vượt trội của cửa nhôm Permal. 

Một trong những tiêu chí cần thiết của một bộ cửa nhôm tốt và chất lượng đó chính là khả năng chống ồn. Cửa nhôm Permal sở hữu thiết kế thanh nhôm, phụ kiện và gioăng EPDM đạt tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, chất lượng. Đây là loại gioăng cao cấp, có độ đàn hồi tốt và khả năng chống lão hóa thời tiết vượt trội, giúp cửa đạt độ kín khít tối đa và duy trì khả năng chống ồn cho cửa sau một thời gian dài sử dụng. 

Đặc biệt, dòng cửa mở quay và mở trượt Permal có thiết kế đa khoang. Âm thanh và tiếng ồn khi truyền qua các khoang sẽ được giảm âm. Cửa nhôm đa khoang Permal kết hợp với kính hộp có khả năng cách âm đến 80% so với kính thông thường. Từ đó, gia tăng khả năng cách âm của bộ cửa. Đem lại không gian yên tĩnh lý tưởng cho mọi gia đình. 

Cửa nhôm Permal tích hợp đồng bộ hệ thống phụ kiện rãnh C theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, đảm bảo độ bền tuyệt đối, gia tăng khả năng cách âm, chống ồn. 

Bên cạnh đó, các thiết kế nhôm Permal đều được tối giản hóa, lược bỏ những chi tiết rườm rà theo nguồn cảm hứng từ Pháp, tập trung tối đa vào công năng sản phẩm là thế mạnh vượt trội của Permal so với những thương hiệu nhôm khác.
Với khả năng chống ồn vượt trội, nhôm đa khoang Permal được ứng dụng rộng rãi trong các công trình đô thị: nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,…

Để được tư vấn cụ thể và báo giá xin liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03711 sec| 2297.438 kb